Khuông Giờ Vàng Đăng Bài FaceBook 2021

Nắm bắt được giờ vàng Facebook chính là yếu tố quan trọng góp phần khiến nên thành công cho hoạt động kinh doanh trên Facebook. Việc xác định đúng khung giờ đăng bài Facebook phù hợp sẽ mang đến cho đơn vị của bạn lợi ích về tài chính và nâng tầm nhãn hàng cho doanh nghiệp bạn. Hãy cùng MyB hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé.

sườn giờ vàng Facebook là gì?

Trước đây tất cả mọi người sẽ không đăng bài theo 1 sườn thời gian khăng khăng mà sẽ tùy hứng, rảnh khi nào thì sẽ đăng bài khi đó, hoặc một số bạn còn cài đặt đăng lan tràn bài cả ngày. Bí quyết khiến cho như này sẽ khiến các bài viết của bạn sau lúc đăng đã ko nhận được sự tương tác cao.

khung giờ vàng chính là thời khắc mang đa dạng khách hàng online nhất, mà lúc bạn đăng bài vào khung thời kì này, bài viết của bạn sẽ tiếp cận được phổ thông người hơn giúp mang về tương tác cao nhằm tạo ra sự chuyển đổi hiệu quả hơn.

các phương pháp để xác định khuông giờ vàng

Mỗi ngành/nghề sẽ với 1 đối tượng khách hàng cố định. Chính vì vậy mà sẽ mang các sườn giờ vàng khác nhau cho mỗi ngành/nghề.

Sau đây MyB sẽ chỉ cho bạn những bí quyết để có thể tìm được sườn thời gian đăng bài hiệu quả nhất giúp nâng cao mức độ hiển thị và tiếp cận tối đa đối tượng mà mình mong muốn.

#1. Dùng Facebook Page Insights

Facebook Page Insights là công cụ giúp cung ứng cho bạn các thông báo về thời điểm và phương thức mà mọi người kiếm tìm trang, nhân khẩu học, những số liệu về hiệu suất của trang,...

Bước đầu, trong account fanpage của mình bạn mở bài đăng trong phần Insights. Khi ấy màn hình sẽ hiện ra một biểu đồ hiển thị các thời khắc thực tế với người online Facebook phổ thông nhất. Tiếp theo bạn nhấn chọn mục bài viết, rồi kéo xuống dưới để có thể xem toàn bộ các bài viết đã được đăng vận chuyển trên trang của mình.

Facebook Page Insightdùng trang Facebook Page Insight để mua khuông giờ vàng

Trong phần Bài viết, bạn hãy kéo xuống phía dưới để xem hầu hết các bài đã được đăng trên trang Facebook của bạn. Những thông báo về số lượng bình luận, lượng tương tác, san sớt đều được biểu lộ phần đông. Qua đó bạn cũng phần nào nắm được chừng độ tương tác của từng chiếc bài post trên trang của mình.

Để rõ hơn, bạn nên chú ý đến cột Ngày đăng. Tại cột này sẽ cập nhật những thời điểm những bài post được đăng lên. Ngoài ra, bạn với thể xem được bài viết nào của mình đang nhận rộng rãi sự tương tác nhất trên trang của mình.

giờ vàng đăng bài

Để biết được vị trí nào có được phổ thông lượt tiếp cận nhất, bạn nhấn chọn vào mục Số lượt xem trang và lọc kết quả theo quốc gia hoặc thành thị.

Sau lúc Quan sát tổng thể phần lớn Fanpage của mình, chắc hẳn sở hữu các dữ liệu mà Facebook Page Insights đã phân phối phần nào về sườn giờ vàng để đăng bài.

#2. Dùng Facebook Audience Insights

Facebook Audience Insights (FAI) chính là một phương tiện hoàn toàn miễn phí cho phép bạn mang thể lập mưu hoạch và tối ưu những chiến dịch PR. Ngoài ra mang dụng cụ này bạn còn mang thể biết được nội dung bài đăng nào đang nhận được nhiều tương tác giúp phân chia tỷ lệ cộng lịch đăng bài tự động cho phù hợp.

phần mềm Facebook Audience Insights

FAI sẽ cung ứng cho bạn những thông báo như: nhân khẩu học, lề thói và sở thích, hành vi. Từ các thông tin đấy, bạn sẽ hiểu hơn về khách hàng hiện nay của mình. Truy cập vào Facebook Audience Insight, lúc ấy màn hình sẽ hiển thị 2 lựa chọn là “Mọi người trên Facebook” và “Người kết nối với trang của bạn”. Bạn click chọn “Người kết nối mang trang của bạn” để tập kết vào những khách hàng đang follow Fanpage của bạn mà thôi.

Phân tích đối tượng Facebookphân tách đối người dùng bằng Facebook Audience Insights

Tại Dashboard điều hành phần bên trái, bạn chỉ nên tụ hội vào một số phần chính như: địa điểm, độ tuổi, giới tính và thị hiếu.

Còn phía bên phải màn hình sẽ là những biểu đồ và đồ thị liên quan đến người xem trang của bạn. Hãy nhớ click chọn kết nối mang trang mà bạn điều hành trong mục Trang luôn nhé!

công cụ theo dõi và lọc đối tượngdùng phương tiện lọc để theo dõi đúng các bạn trên trang của mình

Tiếp tới bạn hãy click vào tab Vị trí ở thanh menu bên trên. Bạn với thể thấy được tỷ lệ đô thị và đất nước nơi các đối tượng người dùng của bạn đã và đang sinh sống và tiếng nói phổ quát của họ từ Thống kê Con số này.

#3. Đăng bài theo phổ quát khuông giờ khác nhau sau ấy đo lường kết quả

Bạn hãy lập 1 bảng tính để với thể so sánh và Phân tích mức độ tăng tương tác khi đăng bài vào các ngày giờ khác nhau.

Lưu ý: Bạn nên đăng loạt bài có nội dung ko quá dị biệt mang nhau. Bởi vì đối mang những bài đăng có nội dung trendy thường sẽ có lượng tương tác cao hơn so sở hữu những bài đăng thường ngày, vậy nên lúc so sánh sẽ ko khách quan.

thời kì nào phổ biến người online Facebook nhất chính là thời điểm phù hợp để post bài.

giờ vàng post bài facebookBáo cáo lại hiệu quả khi post bài vào các sườn giờ khác nhau trong tuần và cuối tuần

trước hết, bạn chọn lọc các ngày và khoảng thời kì post bài khác nhau trong tuần (buổi sáng, buổi trưa, buổi chiều và buổi tối). Tuần tiếp theo, bạn sở hữu thể thay đổi thời kì đăng bài của những ngày. Sau đó, bạn hãy lập một bảng tính bao gồm các thông tin ngày đăng, giờ đăng, lượng like, share, comment.

từ đó, bạn sở hữu thể rút ra giờ vàng post Facebook hoặc lăng xê sản phẩm đem lại các hiệu quả cao nhất.

#4. Phân tích đối thủ

cách làm này tương đối hiệu quả, bạn chỉ cần mua đối thủ cùng ngành sở hữu mình, lượt bài đăng đều đặn và với lượng tương tác ổn định. Sau ấy bạn chịu thương chịu khó Nhìn vào khuông giờ mà mà đối thủ đang sử dụng cho trang của họ, các chiếc bài post mà họ đăng mỗi ngày. Dựa vào khuông thời kì đăng bài của đối thủ thì bạn sẽ rút ra được giờ vàng đăng bài của riêng mình.

giờ vàng post facebookphân tích đối thủ để mua ra khuông giờ vàng Facebook

Sau đó bạn hãy lên giờ đăng bài vào những thời khắc vàng đó sẽ tạo điều kiện cho trang Facebook bạn nổi bật và ít bị khó khăn hơn về số lượng người tương tác. Bạn hãy phân tách cạnh tranh cũng cho thấy người xem thường để ý đến các loại nội dung bài nào, lề thói tương tác như thế nào mang những bài đăng.

khung giờ vàng

khung giờ vàng facebooksườn giờ vàng sẽ quyết định rất to đến lượng tương tác của bài đăng

Hành vi tương tác của người dùng trong từng ngành nghề sẽ sở hữu phổ biến sự khác nhau nhất định. Chẳng hạn, một cô gái 18 tuổi sẽ có thời kì online khác sở hữu 1 phụ nữ 40 tuổi.

Chúng ta sở hữu thể căn cứ theo lề thói sinh hoạt của quý khách tại Việt Nam, qua đó với thân xác định được khung giờ chung. Khi đấy đăng bài sẽ mang đến hiệu quả cao.

thời gian post bài hiệu quả trên facebook
Biểu đồ khung thời gian sở hữu số lượng người hoạt động phổ thông nhất

Anh chị mang thể tham khảo các sườn giờ sau.

  • 6h30-8h30 sáng: Theo một số nghiên cứu sở hữu đến 80% người dùng Facebook sẽ cầm vào điện thoại của họ ngay sau lúc thức dậy. Có khung giờ này, bạn có thể thử đăng một số chủ đề nhẹ nhõm, thú vị.

  • 11h-12h trưa: Sau phổ biến lần thử MyB nhận thấy khung giờ này có số lượng người online rất cao. Đây chính là khoảng thời gian mọi người nghỉ trưa đi ăn uống. Bạn mang thể chọn đăng các dạng bài như là: đóng gói sản phẩm, giao hàng, feedback,… để giúp nâng cao lượng tương tác.

  • 15h-16h chiều: Đây sẽ là khoảng thời gian giải lao của dân văn phòng, mọi người sẽ sở hữu xu hướng tậu những món ăn vặt hay đồ uống để order. Bạn có thể đăng một số bài bán hàng sở hữu hình ảnh hấp dẫn nhằm kích thích người xem.

  • 19h-20h tối: Đây thường là khoảng thời kì sau lúc ăn tối mọi người thường sẽ vừa ngơi nghỉ, thư giãn vừa cầm điện thoại để lướt Facebook để giải trí. Đây chính là thời điểm phải chăng để bạn đăng bài, vì người mua sẽ với đa dạng thời gian thư thái để với thể giới hạn lại đọc những bài viết dài của bạn.

  • 22h-0h đêm: thời điểm mà những “cú đêm” đang hoạt động. Bạn nên tuyển lựa một số bài đăng nhẹ nhõm chia sẻ xúc cảm thì sẽ thích hợp hơn sở hữu khung thời gian này và sẽ giúp bạn tiếp cận được hơi khá những đối tượng.

bên cạnh đó theo MyB nhận thấy sẽ mang hai khuông giờ có phổ quát người online cao nhất đấy là lúc 11H-12H TRƯA và 19H-20H TỐI. Bạn sở hữu thể chọn 2 khuông giờ này để đăng bài.

Lời kết

Trên đây là những sườn giờ vàng đăng bài hiệu quả, bạn với thể test thử rồi quyết định xem giờ vàng nào hiệu quả nhất mang đơn vị mình nhé! Chúc bạn thành công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Đơn vị chạy quảng cáo Facebook uy tín

Khắc phục lỗi ko xem được video trên Facebook

10+ Cách TẲNG FOLLOW FACEBOOK 2021 thuần tuý VÀ HIỆU QUẢ